" Wel Come To MY WEBSITE "

      Website นี้สร้างชึ้นมาเพื่อประโยชน์ในการทำงาน ในความต่างที่ไม่เข้าใจในหลักการ จะสอนการใช้งานโดยให้ทำตามตามหัวข้อของเรื่องเพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน  ไม่ได้หวังว่าจะทำถูกหมดไปทุกอย่าง  แต่ให้เป็นแนวทางในการทำงานร่วมกัน....!!   ถูกผิดขอ อภัย มา  ณ. ที่นี้

ด้วยสถานการณ์การ การระบาดของ COVID-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้ปฎิบัติงานเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เว็บไซต์และช่องทางออนไลน์กลายเป็นช่องทางสำคัญในการงานทำงานของหน่วยงานหรือสาขา ต่างๆ นอกจากนี้ผู้ปฎิบัติก็ใช้เวลากับสื่อออนไลน์มากขึ้น และมีรูปแบบการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ดีของผู้ปฎิบัติที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หรือการบริการให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานแบบใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว.

ติดต่อสอบถามได้ที่ ไลน์  ID Line : witsanuphoto

หรือแสกน QR Code.

Line

line

Facebook

facebook

Youtube

youtube

พระราชบัญญัติ
ว่าด้วยการกระทําความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
พ.ศ. ๒๕๕๐

ดาวน์โหลด ==>> พระราชบัญญัติ ICT 2550.pdf <==

Room Download

Hospital

Website

Windows

Machine(ประจำเครื่อง)

เนื้อหา / สาระน่ารู้

book books read school icon2  Content / Knowledge

ทั้งนี้ สำหรับ วิธีเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ จากแบรนด์ จะยกตัวอย่างกลุ่มยี่ห้อที่โดดเด่นทางด้าน Commercial หรือที่ใช้สำหรับองค์กร จะมีแบรนด์ใหญ่ๆ ให้เลือกกัน ดังนี้

HP (Hewlett Packard)

สำหรับ HP นั้น เป็นหนึ่งในบริษัทด้านเทคโนโลยีสารสนเทสขนาดใหญ่ของโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ โดดเด่นทางด้านประสิทธิภาพ ดีไซน์ที่ทันสมัย เป็นแบรนด์ที่มีการพัฒนาและออกแบบ และปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ทันสมัยอยู่เสมอ   สำหรับเรื่องของบริการหลังการขายนั้นในไทยนั้นก็ถือว่าบริการได้ดี มี Call Center ให้ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงกันเลย การรับประกันนั้นจะเป็นแบบ 3/3/3 คือ (รับประกัน 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และบริการถึงที่นาน 3 ปี ) โดยที่ท่านไม่ต้องยก หรือแบกเครื่องเข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการให้เสียเวลา เพียงแค่โทรติดต่อเข้าไปที่เบอร์ 02-787-3344 หรือโทรฟรีที่เบอร์ 1800-294-207 แล้วแจ้งหมายเลข SN (Serial Number) และอาการเสียของเครื่อง เพียงเท่านี้ฝ่ายบริการก็จะประสานงานซ่อมให้คุณแล้ว

และพิเศษ สำหรับใครที่ซื้อคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะกับทาง Add In Business เรามีบริการประสานงานเรื่องแจ้งเคลมให้ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยหากเกิดปัญหากับตัวเครื่อง สามารถติดต่อกับทางแบรนด์โดยตรง หรือจะติดต่อผ่าน แอดอิน เราก็ได้

Dell

บริษัท เดลล์ (Dell) ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์จากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ที่ปัจจุบันนี้ทำธุรกิจในการพัฒนา ผลิตและประกอบคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (PC), เซิร์ฟเวอร์, อุปกรณ์สำรองข้อมูลต่างๆ

PC จาก Dell จะโดดเด่นทางด้านของความแข็งแรง ทนทาน วัสดุดี การออกแบบ และรูปทรงต่าง ๆ จะยังคงใช้ทรงเหลี่ยม ๆ เน้นของความคลาสสิคไว้ ส่วนใหญ่ยังใช้รูปทรงแบบเดิม ๆ ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงสักเท่าไหร่ และมีบริการหลังการขายที่ดี และขึ้นชื่อเรื่องของการรับประกันที่ดีเยี่ยม รับประกันแบบ 3/3/3 (รับประกัน 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และบริการถึงที่นาน 3 ปี ) เช่นเดียวกับ HP

Lenovo

เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นในประเทศจีน มีสำหนักงานใหญ่ในกรุงปักกิ่ง, สำนักงานปฏิบัติงานในมอร์ลิส. นอร์ทแคโรไลนา สหรัสอเมริกา และมีศูนย์กลางในการดำเนินงานในสิงคโปร์ บริษัทเลอโนโว ถือเป็นบริษัทที่ออกแบบ พัฒนา ผลิต และจำหน่ายคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล PC Laptop, Workstation, Server, แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เป็นต้น

Lenovo มีความโดนเด่นในตลาด เรื่องของการดีไซน์ มีการนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้อยู่เสมอ ที่สำคัญคือ วัสดุของตัวเครื่อง ส่วนใหญ่แล้วทำจาก วัสดุที่บางเบา แต่แข็งแรง คอมพิวเตอร์ของเลอโนโวส่วนใหญ่ในกลุ่มที่เป็น Consumer ผ่านมาตรฐาน Military standard ทั้งหมด

Keyboard นั้น เป็นเอกลักษณ์ของ Lenovo ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการ Design Keyboard ส่วนเรื่องของการรับประกันจะเป็นแบบ 3/3/3 (รับประกัน 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และบริการถึงที่นาน 3 ปี ) เช่นเดียวกันกับแบรนด์อื่นที่กล่าวไปข้างต้น

ASUS

ASUS หรือ ASUSTek Computer Incorporated เป็นบริษัทที่ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ จากไต้หวัน อาทิเช่น แมนบอร์ด, การ์ดจอ, พีดีเอ, จอคอมพิวเตอร์, โน้ตบุ๊ค, คอมพิวเตอร์, เครื่องเซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์เครือข่ายต่าง ๆ ตลอดจนโทรศัพท์มือถือ ที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ ASUS ROG ที่เป็นเกมมิ่งโฟนนั่นเอง

หากพูดถึงแบรนด์ ASUS แล้ว หลายคนคงจะทราบดีว่า ASUS นั้นเป็นผู้นำในการผลิต Mainboard ชั้นนำของโลกเลยก็ว่าได้ หากลองถามเพื่อน ๆ ชาวไอทีไป ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนครับ บริษัทเอซุส ถือเป็นยักษ์ใหญ่ 1 ใน 3 ที่หลายคนยอมรับในวงการคอมพิวเตอร์ที่มียอดขายมากที่สุดในโลก แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเครื่องที่จำหน่ายให้กลุ่มลูกค้า Consumer ซะส่วนใหญ่ และช่วงไม่กี่ปีให้หลังนี้ ทางเอซุส ก็เริ่มเข้ามามีบทบาทในกลุ่มลูกค้าองค์กร (Commercial) มากขึ้น ถือว่าเป็นน้องใหม่เลยหละครับ ซึ่งก็จะมีหลากหลายอุปกรณ์ เช่น คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ, โน้ตบุ๊ค หรือแม้แต่อุปกรณ์ระบบเครือข่ายอื่น ๆ ก็มีเช่นกัน    การดีไซน์ของผลิตภัณฑ์นั้นมีความพิเศษ แปลกใหม่ ดูดีมีสไตล์ ตามแบบฉบับของ ASUS มีความแข็งแรง ทนทาน แน่นอนว่าผ่านมาตรฐาน Military Grade มาอยู่แล้ว การรับประกันของ ASUS ในฝั่งของ Commercial นั้น จะเป็นแบบ 3/3/3 หรือเรียกว่า 3 Years Onsite Service (ซ่อมฟรี 3 ปี แบบ ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และค่าบริการนอกสถานที่) นั่นเองครับ

 

อ้างอิง

https://addin.co.th/blog/how-to-choose-computer/

ลิขสิทธิ์ © 2563 Wel Come To MY WEBSITE. สงวนลิขสิทธิ์.
พัฒนาเว็บไซต์ โดย : นายวิษณุ  เสาะสาย   ID Line : witsanuphoto  Tol : 082-4876668